Tuesday, May 20, 2008

-home alone-

May 21, 2008
Tuesday 9:00am computer time

Home alone... ahahahiz... so early in the morning... ako lang mag isa dito sa bahay...=( la na kasi pasok and my sisters are out for their flores de mayo together with our yaya mads... ako lng mag isa dito sa bahay... may load sa two phones... pro alang ka text... gibahak! tpos my net pro alang ibang magawa kundi mag friendster, multiply, one manga, makipag chat, mag update ng virus scanner, mag scan..hahaiz.. my usual routine pag nakaupo sa harap ng computer... so boring... boring... very very boring...=( i hope i could find something in the net that's very interesting.. and i hope i could finish reading the manga special a...nood sana ako ng hana kimi kaya lang so boring tignan.. d ako natatawa..hahaiz... so kill joy...=) hehehe.. hanap nlang ako ng games na pwede ko i download...gba games para lingaw..hehehe.. buti nlang na introduce ito sakin ni pam...=) hahaiz... boring talaga ang net pag walang games...=) now i'm signing in on my yahoo messenger pro naka invi mode... ayoko kasi ng di naka invi baka may makikipag chat ng kung ano-anong mga walang ka kwentahang messages.. ahahai... tiningnan ko ym ko wla maxadong online... hahaiz.. tulog pa ata mga prends ko ngayon...=) anyway... ano kaya pwede kong gawin ngayong araw na ito ng hindi naman ako ma bored...hmm... reading...? pwede pud... i love reading kasi...=) oh yah! hehehe... they might think i'm a book worm pro i like reading lang tlaga... hehehe.. i'm influenced by my dad...=) well kafoi naman ko type oe... mamaya na naman...=) bka may magandang mangyari sa akin ngayong araw na ito...=) hehehe... till next time...=)

God bless!=)

9:09am
♥cindz♥

No comments: